HỎI & ĐÁP - VIDEO - ALBUM

 
Tin tức
Ô TÔ
Tin tức & Sự kiện
Hỗ trợ
SỬA CHỮA DỊCH VỤ
028 3980 6688
SỬA CHỮA DỊCH VỤ
KINH DOANH
028 3817 2222
KINH DOANH
Bang do
 
Tin tức » Tin tức & Sự kiện » Chi tiết
Gói Bảo Dưỡng Tiết Kiệm "Honda Maintenance Save"

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Honda Việt Nam (HVN) luôn thấu hiểu chất lượng phục vụ của các Đại lý Honda và sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố tiên quyết đối với sự thành thông của thương hiệu. Trong suốt hành trình 11 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp những chiếc xe với chất lượng Honda toàn cầu, Honda Ô tô Việt Nam luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Thương hiệu Honda Ô tô đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng Việt Nam về chất lượng dịch vụ với sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng. Điều đó đã được minh chứng bằng việc dịch vụ khách hàng của Honda Việt Nam đã được xếp hạng cao nhất trong kỳ khảo sát đánh giá của J.D.Power Asia Pacific trong 2 năm liên tiếp 2015 và 2016.

Nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của các khách hàng, Honda Việt Nam đã phối hợp cùng hệ thống Đại lý Honda Ô tô triển khai Gói Bảo Dưỡng Tiết Kiệm "Honda Maintenance Save". Chương trình Áp dụng với tất cả các khách hàng sử dụng xe hơi nhãn hiệu Honda, cụ thể như sau:


 



Các bài viết mới
▪  Honda Việt Nam công bố kết quả chương trình Rút thăm trúng thưởng “Mua xe Honda, cơ hội trúng xe Accord”
Các bài viết đã đăng
▪  Chuỗi sự kiện trưng bày và trải nghiệm Honda City 2017 mới trong tháng 7 và tháng 8/2017
▪  Những bài học từ Spammer của email Marketter
▪  Thay Kính xe: Kính lái- Kính Hông - Kính lưng- đôi điều cần biết và chia sẻ
▪  Danh sách kết quả bốc thăm lần I chương trình Dịch Vụ 1/4 đến 30/5
▪  Honda CR-V thế hệ mới thỏa mãn sự mong chờ!
▪  Test Drive Mỹ Tho ngày 14/04/2014
▪  19 điều bạn nên làm ít nhất một lần trong đời
▪  Những kỹ năng cơ bản sales cần có
▪  Chiến dịch ĐỒNG SƠN 2013
▪  Khi khách hàng gây căng thẳng trên mạng xã hội